SCG CEMENT BOARD

M

Đặc tính kỹ thuật của tấm xi măng Thái Lan

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Đặc tính kỹ thuật của tấm xi măng Cemboard Thái Lan tại Tại Hà Nội.

Công ty chúng tôi là công ty nhập khẩu Tấm xi măng cemboard Thái Lan Tại Hà Nội.

Tấm xi măng smileboard Thái Lan

Tấm xi măng smileboard Thái Lan thích hợp cho nhiều ứng dụng. Đáp ứng được các quy định chặt chẽ và những đòi hỏi cao hơn về độ bền, độ an toàn và tính kinh tế.

Tấm xi măng Chịu nhiệt và thời tiết: Tấm xi măng smileboard Thái Lan đạt hệ số hấp thụ nhiệt thấp hơn bất cứ loại nguyên liệu gỗ nào khác, phù hợp với bất cứ điều kiện thời tiết nào vì vậy có thể sử dụng cho sản phẩm ngoài trời hoặc trong nhà.
Tấm xi măng smileboard
Tấm xi măng smileboard Thái Lan

Smileboard Thái Lan Cách âm: Do nguyên liệu sử dụng làm Tấm xi măng smileboard Thái Lan là gỗ băm nhỏ nên đảm bảo độ cách âm tốt. Hệ số cách âm là 30-35 db.

Khoan cắt: dễ dàng cho khoan cắt bằng những thiết bị khoan cắt thông dụng.

Smileboard Thái Lan Chống cháy: Được làm theo tiêu chuẩn chống cháy của Anh Quốc BS-476, phân cấp loại O được xem là nguyên liệu không cháy.
Tấm xi măng
Tấm xi măng smileboard 

Đã được xử lý hóa chất chống mối mọt và côn trùng: Với thành phần có chứa xi măng, Tấm xi măng smileboard Thái Lan sẽ không tồn tại các loại mối mọt và côn trùng. Ngoài ra, do sản phẩm có tính chống ẩm nên bề mặt sẽ không bị mốc.

Smileboard An toàn về sức khỏe cho người sử dụng: Chịu lửa: Nhóm 1 BS-47, không hóa chất độc hại, không bụi không gây độc hại cho da và mắt. Tuy nhiên nên dùng đồ bảo hộ khi thi công công trình.

Môi trường thích hợp Tấm xi măng smileboard Thái Lan: Có độ ẩm cân bằng là 9.15% với nhiệt độ là 20 độ C và độ ẩm tương đối của không khí là 50-60%. Để tấm thích nghi với môi trường độ ẩm xung quanh nên dự trù thời gian từ 24-48 giờ trước khi lắp ráp.

Video: Hướng dẫn kỹ thuật thi công Tấm xi măng smileboard Thái Lan.


Keywords: Tấm xi măng không amiăng Thái Lan, Tấm xi măng prima,Tấm xi măng nhẹ Thái Lan Tại Hà Nội, Bảng báo Giá tấm xi măng cemboard
Protected by Copyscape Duplicate Content Detector
DỪA - SẢN PHẨM TỪ DỪA,NỒI CƠM ĐIỆN, NGUYÊN VẬT LIỆU PHA CHẾ THỰC PHẨM, GIA VỊ, ĐỒ HỘP

All comments [ 0 ]


Your comments