SCG CEMENT BOARD

M

Tấm SmartBoard SCG 9MM

Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019
BÁO GIÁ  Tấm SmartBoard SCG 9MM THÁI LAN.
CÔNG TY CHÚNG TÔI LÀ CÔNG TY NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI  Tấm SmartBoard SCG 9MM.

 Tấm SmartBoard SCG 9MM: Hệ khung xương cứng và tấm có cường độ chịu tải cao đảm bảo cho tường, vách bằng tấm smartboard có thể treo, bắc các vật nặng. Đối với ngoài trời, tấm xi măng smartboard có thể chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt nhất mà không ảnh hưởng đến kết cấu và khả năng chịu lực.

 Tấm SmartBoard SCG 9MM: Kết cấu tấm xi măng smartboard thái lan làm vách là hệ giàn thép kết cấu được cấu thành từ sắt chữ I, C hoặc thép hộp chữ nhật 5x110,4x8 ... thi công tại hiện trường.
Theo từng trường hợp công trình và yêu cầu tải trọng, chúng ta cần thiết kế mật độ của giàn kết cấu cũng như kích thước của thép hộp sao cho phù hợp nhất. 
 Tấm SmartBoard SCG 9MM: Tấm xi măng smartboard thái lan sau cùng được cố định bằng vít xoắn bắt thẳng vào thép hộp như hình.
Ưu điểm của tấm SmartBoard SCG Thái Lan:

 Tấm SmartBoard SCG 9MM: Có thể chịu nước mưa, nắng lâu dài mà không bị mục nát, không bị thấm khi tiếp xúc thường xuyên với nước.
Tấm Smartboard cứng nên có khả năng chống chịu những lực va đập mạnh.
Không bị nứt nẻ, răng cưa tại cạnh cắt.
Có thể treo vật nặng khi sử dụng cho trần và tường
Có khả năng kháng nhiệt cao.
Có khả năng cách âm với các nguồn âm xung quanh.
Sản phẩm tấm Smartboard không cháy, không bắt lửa, nên thích hợp để sử dụng trong các khu vực có yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn chống cháy cao.
Rất dễ dàng trong vận chuyển, thi công và lắp đặt, có thể uốn cong trong thi công với đường kính nhất định (phụ thuộc vào từng độ dày tấm).
Có thể chống được mối mọt và các côn trùng gây hại

VIDEO:  Tấm SmartBoard SCG 9MM


  • https://www.tamximangthailan.com/2019/02/tam-smartboard-scg-9mm.html
DỪA - SẢN PHẨM TỪ DỪA,NỒI CƠM ĐIỆN, NGUYÊN VẬT LIỆU PHA CHẾ THỰC PHẨM, GIA VỊ, ĐỒ HỘP

All comments [ 0 ]


Your comments