SCG CEMENT BOARD

M

Báo Giá Nước Cốt Dừa Aroyd 165ml Thái Lan

Thứ Ba, 14 tháng 9, 2021

 BÁO GIÁ NƯỚC CỐT DỪA AROY-D 165ML ĐÓNG LON - XUẤT XỨ THÁI LAN

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền nhập khẩu các thương hiệu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới, Lĩnh vực kinh doanh phân phối hàng nhập khẩu chất lượng cao, với mức giá phải chăng cho các nhà bán lẻ, giúp họ phát triển kinh doanh Nước cốt dừa lon là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong ẩm thực của nước ta. Với hương vị béo ngậy, bùi, thơm và ngọt thanh. Nước cốt dừa lon tiện lợi, không mất thời gian chế biến. Nước cốt dừa là nguyên liệu chế biến các món chè ngon cũng là nguyên liệu cho những món ăn thơm ngon khác.

Nước cốt dừa là thành phần không thể thiếu trong việc chế biến các món ăn ngon và đậm vị. Hơn nữa, trong nước cốt dừa có chứa một hàm lượng chất béo ổn định rất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng. Điểm nổi bật của nước cốt dừa đóng lon chính là sự tiện dụng mà lại an toàn cho sức khoẻ con người. Điều tuyệt vời nhất ở đây là nước cốt dừa đóng lon là sản phẩm đã được thanh trùng nên người tiêu dùng có thể sử dụng ngay sau khi mở nắp mà không cần phải qua các khâu chế biến. 

Trước sự đa dạng của các thương hiệu sản xuất nước cốt dừa đóng hộp, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của những trái dừa làm nên nước cốt dừa để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng thực phẩm sạch. Trong thời gian sử dụng, bạn nên chú ý đến hạn sử dụng để tránh việc nước cốt dừa bị biến chất, không tốt cho sức khỏe.



Nước Cốt Dừa Aroy-D 165ml, Aroy-D 400ml, Aroy-D 560ml
Nước Cốt Dừa Aroy-D có thành phần từ nước cốt dừa, dầu dừa, nước, hương dừa tổng hợp... Sản phẩm dùng để chế biến các món xào, nấu, mang đến cho món ăn hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khâu sơ chế, chế biến mà vẫn có được món ăn hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.





Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước cốt dừa Aroy-D:

Thành phần chứa nhiều dinh dưỡng: Nước cốt dừa Aroy-D có thành phần nước cốt dừa (60%), chứa nhiều chất béo, cung cấp nhiều kalo hơn sữa tươi và chứa nhiều chất dinh dưỡng khác. Nước cốt dừa đóng hộp với thành phần 60% nước cốt dừa và nước sẽ mang lại cho người dùng một thực phẩm vừa tiện ích cho việc nấu nướng, vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Dùng chế biến món ăn: Nước cốt dừa Aroy-D đóng hộp với hương vị thơm ngon, béo ngậy, dùng để nấu chung với các món ăn để làm tăng vị ngon cho món ăn.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại: Nước cốt dừa Aroy-D được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm giúp sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hộp nhỏ tiện dụng: Sản phẩm được đóng lon nhôm nhỏ gọn, đem lại cho bạn sự tiện lợi trong việc sử dụng, thích hợp sử dụng cho gia đình ít người, sử dụng nhanh chóng, tránh hư hỏng.

Công dụng Nước Cốt Dừa Aroy-D:
Dùng để nấu chung với các món ăn cần nước cốt dừa.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.

HOTLINE: 0987121205

TAGS: Bảo quản nước cốt dừa đóng hộp 165ml xuất xứ Thái Lan,Nước cốt dừa đóng hộp 400ml xuất xứ Thái Lan mua ở đâu,Nước cốt dừa đóng hộp 400ml,Nước cốt dừa đóng hợp 165ml xuất xứ Thái Lan bao nhiêu calo,Nước cốt dừa đóng hộp giá bao nhiêu, Cách sử dụng nước cốt dừa 560ml xuất xứ Thái Lan.

  • https://www.tamximangthailan.com/2021/09/bao-gia-nuoc-cot-dua-aroyd-165ml-thai.html
DỪA - SẢN PHẨM TỪ DỪA,NỒI CƠM ĐIỆN, NGUYÊN VẬT LIỆU PHA CHẾ THỰC PHẨM, GIA VỊ, ĐỒ HỘP

All comments [ 0 ]


Your comments